Chương trình giao lưu "Học viết văn để nuôi dưỡng tâm hồn"

Chương trình giao lưu "Học viết văn để nuôi dưỡng tâm hồn"

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Nhà văn Haruki Murakami đã từng nói “Người ta cần phải yêu thương một ai đó và được một ai đó yêu thương, rồi thông qua đó mà học cách tự yêu chính mình”.

Nuôi dưỡng cái thân thể bên ngoài thì dễ, nhưng để có thể nuôi dưỡng được tâm hồn bên trong thì không phải ai cũng làm được. Vậy chàng trai Đỗ Nhật Nam của chúng ta đã được nuôi dưỡng tâm hồn mình như thế nào? 

Trong cuốn sách mới nhất của mình “Những bài học ngoài trang sách”, Nhật Nam đã chia sẻ: “Mình coi cuộc đời của mỗi người là một trang sách mở. Mình giở mỗi trang sách và “đọc” để thu nhận về mình những yêu thương, những chia sẻ, đồng cảm chân thành. Vì lẽ đó, trong những bài viết của mình về những người thân yêu trong gia đình, mình sẽ cố gắng khắc họa chân dung của mỗi người dưới góc nhìn giản dị và ấm áp. Ở đó là tổng hợp những suy nghĩ và cảm nhận của mình.”

Một đoạn chia sẻ ngắn này cũng đủ để hiểu được sự ấm áp từ trái tim của Nam. Đối với Nam, ngoài sách ra còn có thể học rất nhiều điều hay từ ông bà, hay cha mẹ mình,... Rồi ngoài gia đình, Nam cũng cũng có thể học được từ những người Nam gặp, từ những người Nam thân, như chị Hạnh - người đã biên tập sách cho gia đình Nam, bác Hùng – “Người hùng sách”, cô giáo cũ hay bác Hoa hàng xóm, cả chị Vân Hugo của Nam nữa,…

Vậy đó, có những người giữa cuộc đời bình dị họ đã sống hết mình trong sự chân thành, thẳng thắn với đầy những trải nghiệm, thao thức và trăn trở. Họ sống thật “đậm”, thật đẹp”.

Nhưng một điều chắc chắn chúng ta phải công nhận đó chính là sự giáo dục của bố mẹ Nam – chị Phan Thị Hồ Điệp và anh Đỗ Xuân Thảo. Nhật Nam viết lại tất cả những điều mình trải qua ở mọi miền đất Nam đặt chân tới, những người Nam đã gặp qua, ghi lại những cảm xúc của mình, lưu giữ trong trái tim và cảm nhận mùi vị của hạnh phúc.

Kính mời bố mẹ đến tham dự chương trình giao lưu cùng gia đình Đỗ Nhật Nam với chủ đề “Học viết văn để nuôi dưỡng tâm hồn” nhân dịp Nhật Nam về Việt Nam. Đến với chương trình mọi người sẽ có cơ hội để có cái nhìn thấu hiểu hơn về phương pháp nuôi dạy con của chị Hồ Điệp, anh Xuân Thảo, đặc biệt là cách mà Nhật Nam đã tiếp nhận sự giáo dục về thể chất và tâm hồn từ bố mẹ. 


banner 760x307 (1)

🍀 Thời gian: 09h00 - 11h00, Chủ Nhật ngày 24/12/2017


🍀 Địa điểm: Tầng 2, Funny Coworking - Ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội (Funny Coworking nằm trong Nhà hàng Đại học Công Đoàn - Từ đầu ngõ đi vào khoảng 200m mét - Ngã ba cuối ngõ)

 🍀Đăng ký: http://bit.ly/giaoluuDoNhatNam

LƯU Ý: Với các bạn nhỏ tham gia chương trình, phù hợp với các bạn từ 6 - 16 tuổi.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms Minh 0166 9708 839