Gặp gỡ trực tiếp tác giả Geshe Michael Roach tại Hà Nội & Tp.HCM

Gặp gỡ trực tiếp tác giả Geshe Michael Roach tại Hà Nội & Tp.HCM

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Có 3 thứ sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc đời chúng ta: thứ 1 là sách, thứ 2 là người ta gặp, thứ 3 là những gì ta nghĩ.

Trong hành trình phát triển bản thân, người mê đọc sách có 1 vốn kiến thức khổng lồ, sự am hiểu thế giới qua sách vở tuy nhiên để kiến thức trở thành của mình thì cần thêm nhiều trải nghiệm đến từ thực tế.

Thật vui mừng khi có thể chia sẻ cùng bạn một trải nghiệm đáng giá đến từ chính tác giả của loạt sách best seller: Năng Đoạn Kim Cương, Quản Lý Nghiệp, Nghiệp Tình Yêu.

Lần đầu tiên và duy nhất, tất cả độc giả có thể trao đổi, chia sẻ trực tiếp với Geshe Michael Roach tại cả 2 đầu cầu Hà Nội & TP. HCM. Nằm trong chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương cấp độ 4 – ĐỐI TÁC NGHIỆP, buổi toạ đàm mang tên BÍ MẬT ĐỂ TÌM KIẾM VÀ GÌN GIỮ NHỮNG MỐI QUAN HỆ TUYỆT VỜI sẽ tiết lộ bí quyết để những ai đang tìm người yêu, cần hàn gắn, cần yêu thương, cần giải toả cô đơn tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình. Và mục đích cuối cùng mà chương trình này hướng đến là giúp bạn tìm được mối quan hệ tuyệt vời, có được những kết nối chất lượng với người bạn yêu thương.

Nhân dịp Geshe Michael Roach tới Hà Nội lần đầu tiên, nhân dịp cấp độ 4 chính thức diễn ra tại TP. HCM, Adam Khooo Education & Thái Hà Books trân trọng mời bạn đến tham dự toạ đàm: Bí Mật Để Tìm Kiếm Và Gìn Giữ Những Mối Quan Hệ Tuyệt Vời.

Nếu bạn đã từng cảm nhận sự đồng điệu khi đọc Nghiệp Tình Duyên, đã từng say mê những triết lý kinh doanh mới mẻ của Năng Đoạn Kim Cương, hãy quyết định dành 3 giờ đồng hồ tham dự chương trình ngay hôm nay.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

TỌA ĐÀM CÙNG GESHE MICHAEL ROACH

BÍ MẬT ĐỂ TÌM KIẾM VÀ GÌN GIỮ NHỮNG MỐI HỆ TUYỆT VỜI

Tại Hà Nội: 19h00 – 21h30 Ngày 12.06.2018 

Tại TP. HCM: 19h00 – 21h30. Ngày 14.06.2018

LINK ĐĂNG KÝ: http://nangdoankimcuong.com.vn/talk-show/?source=thb

  • Địa điểm: sẽ cung cấp qua email khi bạn đăng ký thành công
  • Hotline chương trình: 0936 718 234 | 0902 68 78 68
  • Chi tiết sự kiện xem tại đây.


*** Lưu ý: Quà tặng dành riêng của độc giả Thái Hà Books Hồ Chí Minh. Độc giả sẽ được tặng 1 vé mời đi tham dự chương trình này miễn phí. Số lượng có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho các bạn đến sớm nhé! 

Ve moi - Mat truoc