Thái Hà Books cùng tham gia ngày hội nón hồng 2017 với chủ đề “Sống lần thứ 2”

Thái Hà Books cùng tham gia ngày hội nón hồng 2017 với chủ đề “Sống lần thứ 2”

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Ngày hội nón hồng 2017 chính thức khởi động với chủ đề "Sống lầ thứ hai" do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam đồng hành cùng các nhãn hàng lớn bao gồm Soul Live Project, Yakult, Pantene Beautiful Lengths, Uber, Lazum3, BellaSpa thực hiện để tiếp thêm động lực và nâng cao ý thức về ung thư vú cho cộng đồng.

“Chúng ta thường chỉ làm điều thực sự có ý nghĩa cho cuộc đời mình một khi biết được sự sống chỉ tính bằng ngày, bằng tháng.Chúng ta chỉ thực sự sống khi chạm tay vào cái chết.” _ (Nguyễn Thủy Tiên - ĐồngSáng lập và điều hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam)

Hầu hết bệnh nhân ung thư trong mạng lưới là người đã có nhiều trải nghiệm đắng cay trong cuộc đời, kinh qua những cơn đau, buồn khổ, thất vọng và những lần sống chết cùng điều trị ung thư... Nhưng khi trải qua rồi thì họ trân quý từng giây phút sống hơn bao giờ hết. Họ biết điều gì quan trọng, biết buông bỏ, biết sống thanh thản với những thứ mình có và nhìn đời bằng con mắt thương yêu. Gặp nhau trong một nhóm cộng đồng cùng học hỏi kiến thức, hiểu biết về căn bệnh của mình, chia sẻ cùng nhau các phương pháp sống khỏe mạnh, chúng tôi tin là các chị ấy cũng đang sống thực sự hạnh phúc.

Trong khi bệnh nhân ung thư vú đang cải thiện cuộc sống của mình hằng ngày thì thực tế chothấy rằng có tới 50-70% số người mắc ung thư đến viện khi đã ở giai đoạn muộn dẫn đến tỷ lệ tử vong cao. Điều đáng chú ý ở Việt Nam là ung thư vú đang có xu hướng trẻ hóa trong khi người dân còn quá chủ quan với các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt nhận thức về phòng chống căn bệnh ung thư vú còn thấp không chỉ vì những khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức về căn bệnh, nhưng còn là những rào cản, xấu hổ và e dè với căn bệnh mà “ai cũng ngại khi nhắc đến”

Thấu hiểu những giá trị sống kết hợp với thực trạng của cộng đồng đó, Mạng lưới ung thư vúViệt Nam phát động chiến dịch Ngày hội nón hồng 2017 với chủ đề “Sống lần thứ hai” với mong muốn:- Tăng cường nâng cao nhận thức phòng ngừa về căn bệnh cho cộng đồng với hy vọng chia sẻ thông điệp sống lạc quan nhưng không chủ quan với sức khoẻ của chính mình- Chia sẻ thông điệp sống có ý nghĩa cùng những bệnh nhân ung thư vú và người thân củahọ trên hành trình chiến đấu chống lại căn bệnh

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 9h – 17h chủ nhật ngày 29/10/2017
Địa điểm: Soul Live Project, 214-216 đường Pasteur, P.6, Q.3, Tp.HCM
Đối tượng tham gia: chương trình vào cửa tự do

cover ngày hội nón hồng

HOẠT ĐỘNG CHÍNH

1. Giao lưu và ra mắt sách "Sống lần thứ 2", tác giả Nguyễn Thủy Tiên (Đồng sáng lập và Điều hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam) - "Sống lần 2" bao gồm hồi ký của Khánh Thương và Thủy Tiên từ lúc Thương mắc bệnh đến lúc Thương ra đi và để lại nhiều giá trị sống sâu sắc. Sự kiện này cũng là dịp để tác giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm về tác phẩm đầu tay này cũng như quá trình thành lập nên Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Với sự tham gia của những khách mời đặc biệt có thể lên tiếng sẻ chia nỗi đau cùng bệnh nhân ung thư vú:

🌟 Tác giả Rosie Nguyễn
🌟 Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ

2. Cắt tóc và quyên tặng tóc tại ngày hội và hỗ trợ áo ngực cho bệnh nhân ung thư vú

3. Triển lãm bộ ảnh của bệnh nhân và người nổi tiếng

4. Hoạt động trình diễn âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm và trình diễn Zumba Dance của 200 tình nguyện viên.

Greeting card NHNH

QUYỀN LỢI KHI THAM DỰ:

🌿 200 bạn check-in vào cổng đầu tiên sẽ được nhận 1 lốc nước uống miễn phí từ nhà tài trợ Yakult chương trình
🌿 Là 1 trong 500 người duy nhất được nhận chữ ký và đề tặng của tác giả Nguyễn Thủy Tiên - Top 30 Under 30 năm 2016 hạng mục Social Activities.
🌿 Được cắt tóc bởi 20 chuyên gia từ một trong những nhãn hàng dầu gội hàng đầu thế giới như Pantene
🌿 Tham gia chương trình cùng ca sĩ Mỹ Tâm để nâng cao tiếng nói cộng đồng, bảo vệ bản thân khỏi ung thư vú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban Truyền thông Mạng lưới ung thư vú Việt Nam
Điện thoại: 01652.369.812 (Linh Tâm)
Email: tam.to@bcnv.com.vn

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN: https://songlanthuhai.wixsite.com/book-launching