ThaiHaBooks tham gia Phố sách Xuân 2022 (29/01 – 06/02/2022)

ThaiHaBooks tham gia Phố sách Xuân 2022 (29/01 – 06/02/2022)

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Phố sách Xuân được tổ chức từ ngày 29/01 – 06/02/2022 (tức 27 tháng Chạp đến 6 Tết) tại Phố sách Hà Nội, phố 19/12, Hai Bà Trưng. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các hoạt động của Phố sách Xuân có sự chuyển đổi, kết hợp song song hình thức offline là hình thức online.

Với mong muốn “Tết sách – Tôn vinh sách” Thái Hà Books sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp này. Về chương trình giao lưu, Thái Hà Books có sự kiện online với chủ đề “Ngày Tết: Kể chuyện văn hoá Việt” cùng TS Đăng Phương Anh và TS Nguyễn Mạnh Hùng vào lúc 09h00 sáng mùng 5 Tết (05/02/2022). Chương trình sẽ được livestream trên fanpage Phố sách Hà Nội và Sách Thái Hà.

Ke Chuyen Van Hoa Viet Web

Trong chương trình này bạn đọc sẽ được tìm hiểu về văn hoá Việt thông qua chuyện ăn – chuyện mặc – chuyện ở. Tại sao người Việt lại mặc áo dài vào dịp Tết? Tại sao nhà của Việt lại phải nhà cao – cửa rộng? Hay mâm cơm của người Việt sẽ bao gồm những đồ ăn gì?. Đây là một cách tiếp cận văn hoá gần gũi để mọi người đặc biệt là các bạn nhỏ có thể dễ thấm và dễ ghi nhớ về cội nguồn, về truyền thống văn hoá của dân tộc.

Ngoài ra trong khuôn khổ phố sách Xuân Thái Hà Books có chính sách mừng xuân như sau:

Pho Sach Xuan Chinh Sach Web

Để chuẩn bị cho Phố sách xuân, Thái Hà Books cũng đã cố gắng xuất bản những đầu sách hay và phù hợp, đặc biệt tập trung vào những đầu sách giới thiệu về văn hoá như: Việt Nam dọc miền du ký, Kể chuyện văn hoá Việt, Tranh Tết…hay những đầu sách hướng mọi người tới việc thực hành để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày như: Ngày trôi nhưng không thôi trân trọng, bộ sách Nuôi dưỡng bình an….

Cuối cùng xin chúc bạn và gia đình một năm mới Bình An!

 ThaHaBooks