BỘ SÁCH CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN LIÊN HIỆP QUỐC - VESAK 2019

BỘ SÁCH CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN LIÊN HIỆP QUỐC - VESAK 2019

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Đại lễ Vesak năm 2019, tổ chức lần thứ ba tại Việt Nam, thời gian diễn ra từ ngày 12 – 14/5/2019, địa điểm tại Khu Du lịch Tam Chúc, xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Chủ đề của Đại Lễ Vesak 2019 là “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững”.

Được đánh giá là một trong những đơn vị xuất bản sách Phật giáo hàng đầu tại Việt Nam, nhân sự kiện này, Thái Hà Books trân trọng giới thiệu tới bạn đọc những bộ sách hay để chào mừng Vesak 2019.

Đầu tiên chính là bộ sách mới nhất của Đức Đạt-lai Lạt-ma, vị lãnh đạo tinh thần của Tây Tạng, được xem như là hóa thân của Bồ-tát Quan Thế Âm, Ngài được trao tặng Giải Nobel Hòa Bình năm 1989. Bộ sách gồm 4 cuốn:

- Cuộc cách mạng từ bi

- Con đường giác ngộ - Trí huệ và đại bi

- Con đường tối thượng - Đại toàn thiện

- Sức mạnh của Đạo Phật

Bộ sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh gồm 17 cuốn: "Nghỉ ngơi là bước đầu tiên của thiền tập, và con đường ngắn nhất là thả lỏng và không gượng ép. Sống là để không uổng phí một đời, sống trọn vẹn từng giây phút, thanh thản từng hành động".

Bộ sách của thầy Thích Nhất Hạnh sẽ cho ta thấy được, năm uẩn trong một con người: sắc, thọ, tưởng, hành, thức, đều cần ta trị vì, cai quản. Có chánh niệm sẽ nhận diện được tập khí khi chúng đang phát khởi và ngăn ngừa nó hoành hành ta, quấy nhiễu giấc ngủ ta mỗi đêm. Cả những tri giác sai lầm vây bám lấy tâm trí ta, cũng sẽ được loại bỏ.

Bộ sách Phật Pháp Ứng Dụng của Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm gồm 9 cuốn. Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm (1930 - 2009) xuất gia từ năm 13 tuổi. Ngài đã từng nhập thất sáu năm tại núi Cao Hùng, Đài Loan, đi du học tại Nhật Bản, nhận bằng Tiến sĩ Văn học, Viện trưởng Viện Nghiên Cứu và Phiên dịch kinh Phật... Bằng những nỗ lực không mệt mỏi nhằm đem lợi ích cho mọi người, Ngài được coi là 1 trong 4 vị Hòa thượng có tầm ảnh hưởng nhất tại Đài Loan thời hiện đại.

-------

Nhân sự kiện này, Nhà sách Thái Hà cũng dành chương trình tri ân gửi tới quý bạn đọc như sau:

Từ 11/5 - 19/5/2019

- Tặng 30% giá bìa bộ sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh và Đạt-lai Lạt-ma

- Tặng 25% giá bìa sách thuộc tủ Phật pháp ứng dụng

- Với đơn hàng > 250.000đ: tặng 1 cuốn sổ tay

>>> Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống Nhà sách Thái Hà và Online (https://nhasachthaiha.vn/)

Thái Hà Books trân trọng giới thiệu!

Nha Nha tổng hợp