Bộ sách mừng ngày tiếp nối của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Bộ sách mừng ngày tiếp nối của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] MỪNG NGÀY TIẾP NỐI THIỀN SƯ THÍCH NHẤT HẠNH 

🔆Niềm hy vọng là điều rất quan trọng, nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt.
🔆Nếu ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của ngày hôm nay!

Trân trọng giới thiệu 2 ấn phẩm:
⭐Con đã có đường đi – phiên bản bìa cứng 155.000

Mọi sinh hoạt của xã hội con người đang đi về hướng toàn cầu hóa. Những giá trị tâm linh và đạo đức nào trong gia sản văn hóa của nhân loại cần được xét nghiệm và nhận diện để chúng ta có thể sử dụng mà hình thành nên một nền đạo đức và tâm linh chung cho cả hành tinh chúng ta? Mỗi truyền thống đạo đức tâm linh đều có những viên ngọc quý có thể đem ra để đóng góp cho một nền tâm linh và đạo đức toàn cầu. Đạo Bụt là một nguồn tuệ giác đã có mặt trên 2500 năm có thể đóng góp được gì? Đó là chủ đề của cuốn sách này.  

Cuốn sách này trình bày và giới thiệu nền tuệ giác ấy cũng như những hình thái đẹp đẽ của nền đạo đức luân lý được phát nguồn từ nền tuệ giác ấy. Nếu biết cách tu tập và quán chiếu thì bạn đọc cũng có thể nương vào đó để đạt tới kinh nghiệm tâm linh và nguồn suối tuệ giác ấy một cách trực tiếp, như người không mãn ý với những ý niệm về hương vị của trái xoài mà muốn trực tiếp ăn xoài.

con_d__c__d__ng_di_medium
⭐Hỏi đáp từ trái tim – phiên bản bìa cứng 110.000

“Khi mới bắt đầu thực tập chánh niệm, quý vị thường có cả ngàn câu hỏi. Nhưng trước khi tìm người khác để xin giải đáp thì hãy ngồi xuống với câu hỏi của mình. Quý vị sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra rằng nhờ nhìn sâu và ôm ấp câu hỏi mà quý vị có thể tự trả lời hầu hết các câu hỏi của mình. Chúng ta có thói quen luôn hướng ngoại, nghĩ rằng chúng ta có thể tiếp nhận tuệ giác hay từ bi từ một người khác, từ Bụt, từ lời dạy của Bụt (Pháp) hay từ Tăng thân. Nhưng mà quý vị là Bụt, quý vị là Pháp, quý vị là Tăng.

Mục đích của cuốn sách này không phải để giảng dạy đạo Bụt. Chất chứa kiến thức về đạo Bụt không giúp ta trả lời được những câu hỏi khẩn thiết. Chúng ta phải học những gì có thể giúp chuyển hóa khổ đau của chính chúng ta, tháo gỡ những tình huống ngặt nghèo của chính chúng ta.

hoi_dap_tu_trai_tim_medium


100 bộ đầu tiên ÁP DỤNG KÊNH ONLINE với ưu đãi đặc biệt ️️3️⃣0️⃣️% từ ngày 02/10 – 10/10/2018
🔆Giá combo 2 cuốn 265.000 còn lại 186.000VNĐ

Quý bạn đọc có thể tham khảo thêm các sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh do Thái Hà Books xuất bản tại 

➡️Link trọn bộ sách: http://thaihabooks.com/thich-nhat-hanh/

Tinh Vân