Chương trình giao lưu: Vào bếp nấu ăn săn ngay điểm tốt

Chương trình giao lưu: Vào bếp nấu ăn săn ngay điểm tốt

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Nếu có con nhỏ, chắc hẳn bạn từng để ý thấy trẻ rất hứng thú với những gì bạn làm trong bếp. Chúng có thể hơi làm vướng chân bạn, nhưng tận dụng được sự tò mò của trẻ để dạy chúng nấu ăn là một ý tưởng tuyệt vời. Bên cạnh niềm vui mà cả nhà có được thì học nấu ăn là một kỹ năng rất quan trọng cho trẻ.

Khi nấu ăn, các con sẽ ý thức cao về tính tự lập, tự tin hơn, biết chăm lo cho bản thân, giúp đỡ người khác vì vậy cha mẹ sẽ vô cùng an tâm mỗi khi không có nhà. Đặc biệt, nấu ăn là phương pháp hiệu quả dành cho những đứa trẻ nóng tính, thiếu kiên nhẫn trở nên mềm mại và trầm tính hơn.

Để các con thấy hứng thú thì chúng ta hãy biến mỗi công thức nấu ăn là một câu chuyện thú vị hấp dẫn. Các con có thể vừa đọc truyện vừa thực hành món ăn và luyện viết văn theo sơ đồ ngay từ món ăn mà mình chế biến.

Vì vậy các bậc phụ huynh hãy khuyến khích các con làm, sau đó đọc truyện, rồi viết, rồi trò chuyện với nhau và cùng nhau thưởng thức món ăn. Đó là cách học vô cùng hiệu quả – học trong thực hành – học để phát triển năng lực…

Vậy bố mẹ và bé còn ngại ngần gì khi không đăng ký tham dự chương trình “Vào bếp nấu ăn – săn ngay điểm tốt” cùng với sự có mặt của 3 vị khách mời:
– Bạn Đ𝐨̂̃ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
– Chị 𝐏𝐡𝐚𝐧 𝐇𝐨̂̀ Đ𝐢𝐞̣̂𝐩
– Anh Đ𝐨̂̃ 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 𝐓𝐡𝐚̉𝐨

Thời gian: 9h00, Chủ nhật ngày 07/07/2019
Địa điểm: Tầng 9, Tòa nhà Detech 2, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
>>> Link đăng ký: http://bit.ly/vao-bep-nau-ăn-san-ngay-diem-tot
(Vé vào cửa tự do)

Trong chương trình sẽ có phần thi nấu ăn dành cho các con từ 6 – 12 tuổi. 30 bạn nhỏ đầu tiên đăng ký sẽ được tham gia và được bạn Đỗ Nhật Nam hướng dẫn thuyết trình.
Bố mẹ đăng ký cho bé nhé!