CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU: ZERO WASTE HOME – NHÀ KHÔNG RÁC

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU: ZERO WASTE HOME – NHÀ KHÔNG RÁC

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt nhưng chúng ta chỉ chăm chăm mua các sản phẩm từ dầu mỏ. Nền kinh tế yếu kém, nhưng chúng ta chỉ sính đồ ngoại. Sức khỏe toàn dân xuống dốc, con người lại chỉ nạp vào cơ thể những thực phẩm chế biến sẵn và mang về nhà những sản phẩm độc hại. Từng hành động dù chỉ nhỏ thôi của chúng ta cũng đều tác động tới môi trường.

Zero Waste Home: Nhà Không Rác sẽ tiếp động lực giúp bạn giải tán bớt đồ đạc và tái chế ít hơn, không chỉ góp phần xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp hơn mà còn giúp bạn hoàn thiện bản thân. Cuốn sách đưa ra những giải pháp thực tiễn cũng như đã được kiểm chứng để sống lành mạnh và phong phú hơn bằng các tài nguyên không sinh rác thải vốn sẵn có. Quy trình thực hiện chỉ đơn giản theo thứ tự: Refuse (từ chối những gì chúng ta không cần), Reduce (tiết giảm những gì chúng ta cần), Reuse (tái sử dụng những gì chúng ta tiêu thụ), Recycle (tái chế những gì chúng ta không thể từ chối, không thể tiết giảm, hoặc không thể tái sử dụng) và Rot (ủ phân những gì còn lại).

Cuốn sách không có tham vọng đạt tới mục tiêu tuyệt đối không có rác thải. Thực tiễn sản xuất ngày nay cho thấy đó là điều không tưởng. Tạo ra bao nhiêu rác không thực sự quan trọng. Quan trọng là bạn hiểu được tác động tiêu dùng của mỗi cá nhân tới môi trường và bắt tay vào hành động.  Và mọi thay đổi dù nhỏ nhưng bền vững cũng đều có tác động tích cực đến hành tinh và xã hội loài người.”

Thái Hà Books sẽ tổ chức chương trình giao lưu cùng tác giả Bea Johnson về cuốn sách “Nhà không rác”.

Tại Hà Nội:

  • Thời gian: từ 15:00 – 17:00, thứ Năm ngày 11/07/2019
  • Địa điểm: Cà phê thứ Bảy, 3A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP.HCM

  • Thời gian: từ 18:00 – 20:00, thứ Sáu ngày 12/07/2019
  • Địa điểm: Cà phê thứ Bảy, số 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.HCM

Link đăng kí tham dự: Tại đây

Trân trọng kính mời quý bạn đọc tới tham dự chương trình!

* Lưu ý: 
- Chương trình có phiên dịch, tác giả yêu cầu không quay phim, chụp hình khi tác giả đang chia sẻ.
- Vì tác giả phải bay ngay sau chương trình nên sự kiện sẽ bắt đầu và kết thúc đúng giờ. Các bạn vui lòng đến sớm 15 phút để ổn định nhé!
Cám ơn các bạn.