KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2018

KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2018

| |Tin tức

KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN BÁO HIẾU 2018 

Vu Lan là lễ báo hiếu, là một trong những ngày lễ chính của Phật giáo và là ngày để những người con hướng về cửa phật làm lễ báo ân đối với cha mẹ.

Hòa vào mùa Vu lan báo hiếu năm nay, Thái Hà Books tổ chức chương trình tri ân dành tặng Quý độc giả:

THỜI GIAN: từ 18/8 - 28/8/2018

TỦ SÁCH PHẬT PHÁP ỨNG DỤNG TẶNG:

 - Tặng 35% sách combo

 - Tặng 25% các đầu sách lẻ

QÙA TẶNG

- Hóa đơn > 100.000đ tặng sổ xé
- Hóa đơn > 200.000đ tặng Post card Phật
- Hóa đơn > 300k tặng 1 cuốn sách

Phật pháp ứng dụng bao gồm các cuốn sách tìm hiểu về văn hóa, đạo phật, thiền, đề cao tinh thần, giá trị đạo đức, hướng tới cuộc sống thanh nhàn, vui vẻ hơn. Một số tác giả như: Thầy Thích Nhất Hạnh, Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm, Lâm Kiến Thành...

Link sách: https://nhasachthaiha.vn/collections/phat-phap-ung-dung

===========
Vu Lan là lễ báo hiếu, là một trong những ngày lễ chính của Phật giáo. Lễ này trùng với ngày Rằm tháng Bảy xá tội vong nhân của phong tục Á Đông.

Những ngày này, sẽ không lạ khi chứng kiến những hình ảnh đầy xúc động: dù già hay trẻ, trai hay gái dự lễ Vu Lan đều thành kính và ngập trong cảm xúc khi đón nhận một bông hoa hồng cài trang trọng lên ngực áo.

Bông hồng là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực hoa hồng cao quý là tình cảm đẹp nhất, kính trọng nhất đối với bậc sinh thành. Mang ý nghĩa sâu sắc đó, nhiều người Việt Nam khi đến ngày Vu Lan đều cài một bông hồng trên áo.