Reading Books Together 2017

Reading Books Together 2017

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Mỗi chúng ta, ai cũng có một mảnh đất yêu thương ở trong lòng. Đó có thể là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, đó cũng có thể là nơi chúng ta đã gắn bó những kỷ niệm sâu sắc của tuổi trẻ hoặc có thể đơn giản và bình yên – đó chính là nơi gia đình và những người thân yêu của chúng ta đang sống. Mảnh đất ấy, khi rời xa, ai cũng ít nhất một lần mong muốn được quay trở lại.

Hãy để hành trình quay trở về ấy là một hành trình đầy tự hào bởi những đóng góp của chính mình.

Hãy sử dụng những kiến thức, những sở thích và đam mê của mình để cùng bạn bè để tạo đà cho mảnh đất mà mình yêu thương nở đầy hoa trái.

Thái Hà Books sẽ có 30 ngày đầu tiên đồng hành cùng bạn trên con đường ấy thông qua chương trình Reading Books Together – cùng đọc, cùng chia sẻ và cùng Thái Hà Books đóng góp 1.000 cuốn sách với vô vàn tri thức cho mảnh đất quê hương của bạn.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

Đối tượng tham dự: Tất cả người dân Việt Nam

Thời gian: 01/10/2017 – 30/10/2017

Thời gian công bố kết quả: 11/11/2017

Cách thức tham gia:

Đăng tải nội dung bạn muốn chia sẻ về một cuốn sách/bộ sách của Thái Hà Books lên trang facebook cá nhân và để ở chế độ public/công khai; đối với những bạn dưới 18 tuổi tham gia vui lòng chụp lại ảnh màn hình và gửi về fanpage Sách Thái Hà.

Bài đăng với mẫu như sau:

#Readingbookstogether #Tên_tỉnh_thành_viết_liền_không_dấu

Nội dung chia sẻ

Tag 03 người bạn bất kỳ

Ví dụ: 

#Readingbookstogether #HaNoi

Cùng nhau sẽ đi xa hơn là cuốn sách mình rất tâm đắc và một vài bài học cuốn sách mang lại mình muốn chia sẻ với mọi người…

Cùng tham gia để nhận sách về cho quê mình nào: Thao Trieu; Hung Manh Nguyen; Pham Thuy

Kết quả chương trình:

Thái Hà Books sẽ trao tặng 1.000 cuốn sách đến tỉnh thành nào có số người tham gia chương trình nhiều nhất. Sách tặng sẽ được trao đến thư viện, trường học hoặc một tổ chức cộng đồng tại tỉnh đó trong tháng 11/2017.

Hãy cùng chung tay phát triển văn hoá đọc cho mảnh đất yêu thương mà mình đã gắn bó. Những hành động nhỏ sẽ tạo nên giá trị lớn.

Mọi góp ý và thắc mắc vui lòng liên hệ:

Ms Minh 0166 9708 839 | Online_marketing@thaihabooks.com