Reading Books Together số 31 – Chào mừng Tết Thầy trò: Cách mạng công nghiệp 4.0

Reading Books Together số 31 – Chào mừng Tết Thầy trò: Cách mạng công nghiệp 4.0

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra tại nhiều nước trên thế giới và mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế. Việt Nam cũng không nằm ngoài những nước đang từng bước thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để đưa đất nước đi lên sánh vai với các cường quốc năm châu. Tuy nhiên, cách mạng công nghiệp 4.0 đồng thời cũng có những khó khăn, thách thức đòi hỏi chúng ta – những người đón nhận những thành quả của tiến bộ khoa học kỹ thuật phải thật sự tỉnh táo.

Đến với Sở Công thương Thái Bình lần này, TS Nguyễn Mạnh Hùng mang tới chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0” dành tặng hơn 100 cán bộ nhân viên. Muốn những tiến bộ nhân loại trở nên có ích thì chúng ta cần hiểu sâu, hiểu rõ và biết cách áp dụng hiệu quả:

– Nâng cao nhận thức về tính toàn diện và tốc độ của cuộc cách mạng công nghệ và tác động đa chiều của nó.

– Xác lập một khuôn khổ tư duy về cuộc cách mạng công nghệ để xác định những vấn đề cốt lõi và nêu bật những giải pháp có thể.

– Thiết lập một nền tảng có thể thúc đẩy hợp tác và quan hệ đối tác công – tư trong các vấn đề liên quan đến cách mạng công nghệ.

Vì vậy, chúng ta cần hàng ngày tích luỹ thêm kiến thức mới để có cái nhìn đa chiều và cởi mở trong bối cảnh 4.0. Và kiến thức từ sách là một kho tàng vô tận. TS Nguyễn Mạnh Hùng với những kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc sẽ giúp chúng ta hiểu rõ được vai trò của sách trong cuộc sống, chia sẻ cách truyền lửa, tinh thần đọc sách và mang đến những cuốn sách ấn tượng có thể thay đổi cuộc đời bên cạnh “Cách mạng công nghiệp 4.0”.

Reading Books Together số 31 sẽ diễn ra vào lúc 14h00, ngày 21/11/2018 tại Sở Công thương Thái Bình

Thông điệp lớn nhất của chuỗi Reading Books Together là Cùng nhau đọc sách – Cùng nhau chia sẻ.

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: http://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG.