Reading Books Together số 34: Chánh niệm ứng dụng

Reading Books Together số 34: Chánh niệm ứng dụng

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Bạn đã từng nghe nói đến rất nhiều lợi ích của thiền định, chánh niệm, nhưng mọi người lại hay nói rằng “Tôi rất muốn thực hành chánh niệm nhưng lại quá bận rộn, vậy nên tôi chẳng có thời gian để thực hành”. 

Hầu hết mọi người đều nghĩ chánh niệm giống như việc đi làm, nuôi dạy con cái và chăm sóc nhà cửa mà họ phải hoàn thành mỗi ngày. Thực ra, việc biến chánh niệm thành một phần của đời sống lại giống trò nối những dấu chấm hay vẽ tranh bằng số. Chánh niệm cũng giống như vậy, bạn bắt đầu với những góc nhỏ trong cuộc sống của mình.

Chánh niệm là định tập trung hoàn toàn vào những gì đang diễn ra xung quanh bạn và trong tâm trí bạn.

Đó cũng chính là chủ đề của chương trình: Reading Books Together số 34: CHÁNH NIỆM ỨNG DỤNG diễn ra từ: 09h00 đến 11h00, thứ bảy ngày 29/12/18, với sự chia sẻ của Tiến sĩ NGUYỄN MẠNH HÙNG và hơn 300 trẻ tại Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Những thông diệp trong buổi chia sẻ sẽ giúp các bạn có những phương pháp tích cực để đổi mới tư duy, bồi dưỡng bản thân, giúp ứng dụng Phật pháp để Tâm An Trí Sáng trong việc học tập cũng như công việc thực tế.

Thông điệp lớn nhất của chuỗi Reading Books Together là Cùng nhau đọc sách – Cùng nhau chia sẻ.

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: https://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG.

Trân trọng!