Reading Books Together số 37: Từ giờ ta hãy là một người hạnh phúc

Reading Books Together số 37: Từ giờ ta hãy là một người hạnh phúc

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng đề cao vật chất, để sinh tồn, chúng ta phải làm việc.
Có một thực tế là, càng làm việc lâu, chúng ta càng mất đi lòng hăng say cống hiến, thay vào đó là nỗi mệt mỏi vô tận. Đi làm không còn vì “mong muốn được thể hiện mình, vì đam mê” mà “vì cuộc sống mưu sinh”.

Công việc nhiều khi khiến bạn bận rộn tới mức không còn đủ thời gian để suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống. Nỗi lo lắng, muộn phiền, khiến con người chỉ mau chóng thoát khỏi tình cảnh khó khăn ấy.

Đó cũng chính là chủ đề của chương trình Reading Books Together số 37: TỪ GIỜ TA HÃY LÀ MỘT NGƯỜI HẠNH PHÚC cùng sự chia sẻ của diễn giả Ts. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT ThaiHaBooks.

Chương trình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc còn vướng bận trong những tình cảnh tiến thoái lưỡng nan ở công ty, những khó khăn chưa thể tháo gỡ trong công việc, nỗi mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

Thời gian: 18h, thứ Ba ngày 22/01/2019
Địa điểm: Nhà sách Thái Hà 119C5 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
>>> Link đăng kí: https://goo.gl/forms/uDQeQDefvxGsqkCQ2 
(Vé vào cửa tự do)

Thân mời các bạn tới tham dự!

------------------------------

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: https://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG