Reading Books Together số 38: Tết sách – Tôn vinh sách

Reading Books Together số 38: Tết sách – Tôn vinh sách

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Ngày Tết thay vì nhận được lì xì thì tôi lại nhận được chữ, những con chữ dạy dỗ tôi những bài học làm người, hoàn thiện nhân cách. Đầu năm mới, lì xì nhau những con chữ, một quyển sách hay, thật ý nghĩa và nhân văn làm sao!” – Nghệ sỹ Thành Lộc.

Lì xì Tết bằng sách hay, đấy cũng là chủ trương mà Thái Hà Books luôn thực hiện và vận động các quý độc giả cùng chung tay suốt quãng đường 12 năm qua. Sách đem lại kiến thức, bồi dưỡng trí tuệ và nhân cách mỗi chúng ta, là một món quà lì xì vô cùng ý nghĩa.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, chúng ta cùng nhau và nhất định cùng nhau đón TẾT SÁCH. Thái Hà Books trân trọng kính mời quý độc giả tới tham dự chương trình giao lưu cùng TS Nguyễn Mạnh Hùng với chủ đề “TẾT SÁCH – TÔN VINH SÁCH”, chương trình nằm trong khuân khổ của Phố sách Xuân 2019.

Sách là người bạn thân, người bạn đáng kính trọng đem tới cho ta những điều tốt đẹp. Năm mới cùng gửi những lời chúc mừng và tri ân tới cho “người bạn” này dĩ nhiên là điều nhất định phải làm rồi. Chương trình sẽ là nơi để các quý độc giả cùng TS Nguyễn Mạnh Hùng và các nhà xuất bản chia sẻ niềm vui, bày tỏ sự biết ơn đối với sách và tri thức, với văn hoá đọc và trí tuệ.

Chương trình giao lưu “TẾT SÁCH – TÔN VINH SÁCH” cùng TS Nguyễn Mạnh Hùng sẽ diễn ra tại Sân khấu chính Phố sách Xuân 2019, phố sách Hà Nội, Phố 19/12, Hoàn Kiếm vào lúc 17h00 ngày 07/02/2019 tức ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Kính mời các quý độc giả tới tham dự và cùng gửi lời chúc mừng năm mới tới cho sách, cho bản thân và cho những bạn hữu.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, TS Nguyễn Mạnh Hùng cũng dành tặng các quý độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ và những người học trò của TS Nguyễn Mạnh Hùng lời chúc mừng “Năm mới ta cũng mới”. Đấy là những câu chuyện truyền cảm hứng để năm mới mỗi chúng ta sẽ tự làm mới mình để năm mới tới ta sẽ tốt đẹp hơn chính ta của năm cũ đã qua.

Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình!