Reading Books Together số 41: Ba người Thầy vĩ đại

Reading Books Together số 41: Ba người Thầy vĩ đại

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Trong dòng chảy vội vã của cuộc sống hiện tại, chúng ta bị chìm đắm trong bộn bề công việc, lơ là bản thân rồi đến một lúc nào đó trong cuộc đời ta nhận ra mình đã sống một cuộc sống lãng phí với một tâm hồn hời hợt. Nhưng bất kì ai trong chúng ta đều mong muốn sống thật ý nghĩa, sống vì chính mình, sống chứ không phải tồn tại. 

“Tôi đã nếm trải nhiều thất bại trong hành trình đi qua những tháng ngày của mình. Thế nhưng, mỗi chướng ngại cuối cùng đều lại chính là một bàn đạp đưa tôi gần hơn nữa tới chân lý trong tâm khảm và cuộc đời tốt đẹp nhất của mình.

Cho dù tôi có thu thập được bao nhiêu tài sản vật chất đi chăng nữa thì cái thằng người mà tôi nhìn thấy trong tấm gương phòng tắm mỗi buổi sáng vẫn y nguyên – tôi không hề hạnh phúc hơn và không hề cảm thấy tốt hơn tí nào. Suy ngẫm nhiều hơn về thực trạng cuộc sống của mình, tôi bắt đầu nhận thức được sự trống rỗng ngay trong tim mình. Tôi bắt đầu chú ý đến những tiếng thầm thì lặng lẽ của con tim, những điều chỉ dẫn tôi rời bỏ nghề nghiệp mình đã chọn và bắt đầu quá trình tìm kiếm tâm hồn một cách nghiêm túc. Tôi bắt đầu suy nghĩ về lý do tại sao tôi lại ở đây, trên hành tinh này, và nhiệm vụ cụ thể của tôi là gì. Tôi tự hỏi tại sao cuộc đời mình lại không có tác dụng và cần phải thực hiện những thay đổi sâu sắc nào để giúp mình đi đúng hướng".

Trong hành trình tìm kiếm chân lý đích thực trong cuộc sống cuộc sống của mình, chúng ta nên cần trả lời được 3 câu hỏi:

– Ta đã SỐNG một cách KHÔN NGOAN chưa?

– Ta đã YÊU THƯƠNG chưa?

– Ta đã CỐNG HIẾN thật nhiều chưa?’

Và chúng ta cũng sẽ gặp rất nhiều người mà người đó sẽ giúp ta nhận ra được những điều ta đang cần tìm. 

Nếu chưa, chúng tôi thân mời các bạn tới tham dự chương trình Reading Books Together số 40 chủ đề: 3 NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI cùng với sự tham dự của diễn giả Ts. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT ThaiHaBooks.

Thời gian: 18h, ngày 22/02/2019

Địa điểm: Nhà sách Thái Hà, 119C5 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội