Reading Books Together số 53: 7 ngày khởi nghiệp

Reading Books Together số 53: 7 ngày khởi nghiệp

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Khởi nghiệp và startup là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên rất nhiều người nhầm lẫn và sử dụng 2 khái niệm này thay thế cho nhau.

Khái niệm “khởi nghiệp” đã tồn tại từ rất lâu và đã diễn ra ở nhiều quốc gia từ hàng trăm năm nay, trong khi đó khái niệm “startup” chỉ mới xuất hiện gần đây. Chúng ta có thể thấy một điều rất rõ ràng: “khởi nghiệp” là một động từ trong khi đó “startup” là một danh từ. “Khởi nghiệp” nói về việc bắt đầu hoạt động kinh doanh riêng còn “startup” nói về một nhóm người hoặc một công ty.

Tác giả 𝐃𝐚𝐧 𝐍𝐨𝐫𝐫𝐢𝐬 chia sẻ: "Bạn không thể học cho đến khi bạn bắt tay vào làm". Chính tinh thần “không ngại khổ, không ngại khó” đó đã cho phép ông điều chỉnh, thay đổi mô hình và liên tiếp giải mã con đường kinh doanh thông qua vô vàn những nỗ lực khởi nghiệp thất bại và cuối cùng cán đích bằng một thành công vượt trội ngoài mong đợi – chính là 𝐖𝐏 𝐂𝐮𝐫𝐯𝐞.

Chỉ cần 7 ngày để khởi nghiệp thành công – đọc tới đây ắt hẳn sẽ có nhiều bạn đọc nghi ngờ. Tuy nhiên, Dan Norris là minh chứng cho sự thật khó tin đó.

Chương trình 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐨𝐨𝐤𝐬 𝐓𝐨𝐠𝐞𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐬𝐨̂́ 𝟓𝟑 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮̉ đ𝐞̂̀ 𝟕 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐤𝐡𝐨̛̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 chắc chắn sẽ giúp bạn giải mã thêm rất nhiều điều thú vị nữa về chủ đề này.

- 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧: 𝟏𝟖𝐡, 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟐/𝟎𝟖/𝟐𝟎𝟏𝟗
- Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦: 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐇𝐚̀, 𝟏𝟏𝟗𝐂𝟓 𝐓𝐨̂ 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮, 𝐍𝐠𝐡𝐢̃𝐚 𝐓𝐚̂𝐧, 𝐂𝐚̂̀𝐮 𝐆𝐢𝐚̂́𝐲, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢
>>> Link đăng ký: https://goo.gl/forms/ZH6d7U51LKffch5N2

Thân mời các bạn tới tham dự!