Reading Books Together số 58: Sự kiện 1000 CEO lần thứ 3 – 2019

Reading Books Together số 58: Sự kiện 1000 CEO lần thứ 3 – 2019

| |Tin tức

Sự kiện 1000 CEO lần thứ 3 – 2019

Vào ngày 26/10 tới đây, sự kiện 1000 CEO sẽ được tổ chức lần thứ 3 tại Hà Nội tại CTM PALACE, Hà Nội, do 4 đơn vị đồng tổ chức, trong đó có Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA, Công ty Cổ phần Tập đoàn K35.

Ngoài ý nghĩa tri ân các học viên của PDCA, Sự kiện 1000 CEO Hà Nội còn là một hoạt động giao lưu hướng đến các chủ doanh nghiệp khu vực phía Bắc và miền Trung. Đến với hoạt động này, các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đó là: Tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hợp tác chất lượng qua kết nối với gần 1000 CEO; Gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh từ các doanh nghiệp nghìn tỷ; Sở hữu công cụ kết nối giao thương 4.0 hấp dẫn (App Zeniius).

Với lần tổ chức này, chủ đề của sự kiện sẽ là “Hành trình doanh nghiệp đa triệu đô Kiến tạo, vượt thử thách, đến thành công”.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam lúng túng với những kỹ năng quản trị chắp vá, đôi khi làm bản năng dẫn đến phá sản hàng loạt. Đồng thời, giữa các doanh nghiệp chưa có sự liên kết, hỗ trợ để thúc đẩy nhau làm doanh nghiệp bài bản cũng như hợp tác giao thương.

Làm sao để từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi tạo, vượt qua thử thách để trở thành một doanh nghiệp đa triệu đô? Làm sao để rút ngắn con đường thành công với nguồn lực thấp nhất, hạn chế rủi ro cao nhất?

Thái Hà Books dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng là anh Nguyễn Mạnh Hùng đã trở thành một trong số những doanh nghiệp có nhiều thành công ấn tượng. Thái Hà Books hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, số 1 Việt Nam về thể loại sách Light Novel, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.

Đại diện Thai Ha Books, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng sẽ tham dự với khách mời đặc biệt chia sẻ về những kinh nghiệm, bài học quý giá về phương pháp làm doanh nghiệp Bài Bản - Chuyên Nghiệp.

Chương trình Reading Books Together số 58 của chúng ta sẽ có chủ đề là: “Hành trình doanh nghiệp đa triệu đô Kiến tạo, vượt thử thách, đến thành công” sẽ diễn ra trong sự kiện 1000 CEO vào ngày 26/10/2019.

**************************

Thông điệp lớn nhất của chuỗi Reading Books Together là Cùng nhau đọc sách – Cùng nhau chia sẻ.

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: https://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG.

Trân trọng!