Reading Books Together số 65: Lối sống tối giản thời công nghệ số

Reading Books Together số 65: Lối sống tối giản thời công nghệ số

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Các công nghệ mới dường như đang hút cạn ý nghĩa và sự hài lòng ra khỏi mỗi chúng ta. Một cụm từ mà chúng ta thường nghe nhắc đến trong cuộc sống số thời hiện đại là kiệt sức. Nếu xét riêng thì không có ứng dụng hay website cụ thể nào đặc biệt tồi tệ cả, vấn đề nằm ở tác động tổng thể của việc có quá nhiều thứ bóng bẩy lòe loẹt liên tục lôi kéo sự chú ý và thao túng tâm trạng của chúng ta.

Vấn đề này không liên quan đến các khía cạnh chi tiết mà liên quan đến thực tế rằng nó đang ngày càng vượt xa khỏi tầm kiểm soát. Hầu như không ai muốn dành quá nhiều thời gian như vậy trên mạng cả, nhưng những công cụ này đã biết cách gây nghiện.

Sự thôi thúc phải vào cập nhật tin tức trên mạng xã hội trở thành một chứng co giật đầy ám ảnh, phá vỡ dòng thời gian liên tục thành những mảnh vụn nhỏ bé, không đủ để tạo ra sự hiện diện cần thiết cho một cuộc sống có chủ định.

Vậy làm sao để cân bằng giữa công nghệ và lối sống thường nhật? Thân mời các bạn tham dự chương trình Reading Books Together số 65 với chủ để " Lối sống tối giản thời công nghệ số".

Chương trình diễn ra vào lúc:
- Thời gian: 08h30 - 11h30, Chủ Nhật, ngày 28/6/2020.
- Địa điểm: Thaihabooks Tower, Lô B2 khu đấu giá 3ha, TDP 1, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trân trọng!