Readingbooks Together số 15: Gieo trồng hạnh phúc

Readingbooks Together số 15: Gieo trồng hạnh phúc

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Vào lúc 17h00, thứ năm ngày 09/08/2018, Thái Hà Books tổ chức chương trình Readingbooks Together số 15 chủ đề “Gieo trồng hạnh phúc –  vượt qua stress, nâng cao thể lực, trí lực” dành cho cán bộ nhân viên của Sở Giao thông – Vận tải Tp.HCM tại Đường sách Tp.HCM, Đ.Nguyễn Văn Bình, Q.1.

Chúng ta tiêu tốn phần lớn cuộc đời tại nơi công sở, từ 8h sáng tới 5h chiều hàng ngày. Một số người có công việc lặp đi lặp lại cho đến cuối đời. Bởi vậy, nếu chúng ta không sử dụng khoảng thời gian ở công sở có ý nghĩa, ta sẽ hoang phí cuộc đời chúng ta để làm công việc mà chúng ta căm ghét.

Một cách để có sự cân bằng cảm xúc trong công việc là có sự cân bằng trong cuộc sống của bạn – ở bên ngoài công việc. Nếu cuộc sống riêng tư của bạn đã hạnh phúc thì bạn hãy đưa điều ấy vào công việc. Niềm vui trong cuộc sống riêng tư sẽ giúp bạn thêm nhiều hứng khởi để làm việc, và từ đó hiệu quả công việc sẽ cao hơn.

Nhưng làm cách nào để chúng ta có được hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc… Để cùng tìm giải đáp cho câu hỏi đó, Sở Giao thông – Vận tải Tp.HCM phối hợp cùng Thái Hà Books tổ chức chương trình:

Readingbooks Together số 15

 “Gieo trồng hạnh phúc –  vượt qua stress, nâng cao thể lực, trí lực” 

Khách mời: Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Thái Hà Books

Thời gian: 17h00, Thứ năm ngày 09/08/2018

Địa điểm: Đường sách Tp.HCM, Đ.Nguyễn Văn Bình, Q.1, Tp.HCM

READINGBOOK SO 15 GIEO TRONG HANH PHUC edit

Trân trọng kính mời các bạn quan tâm tới chủ đề này tới tham dự cùng!

Thông tin chương trình: Hà Nga 0166 7574 074