THÁI HÀ BOOKS CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

THÁI HÀ BOOKS CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Dịp quốc tế thiếu nhi cũng gần nhất với dịp nghỉ hè của các bé. Bố mẹ sẽ làm gì cùng con để con có một mùa hè ý nghĩa nhỉ?

Thời điểm mùa hè là thời điểm vô cùng tuyệt vời để bố mẹ và con có thể dành thời gian ở gần nhau hơn, tăng khả năng kết nối giữa bố mẹ và con cái tốt hơn. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này. Bạn có thể cùng con đi dạo hàng ngày, hoặc cùng con khám phá thế giới thiên nhiên, và cùng nhau đọc sách vào mỗi ngày,….

Trong vô số phương pháp đó thì Thái Hà Books luôn tin rằng sách luôn là một trong những phương pháp tốt nhất để hỗ trợ sự kết nối cũng như sự tương đồng về suy nghĩ của ba mẹ và con.

Để hỗ trợ bố mẹ và con có những quyển sách hay và ý nghĩa do Thái Hà Books xuất bản dành riêng bố mẹ và bé. Ngoài chương trình hội sách mà Thái Hà Book tổ chức tại Đường sách Tp.HCM (tham khảo thông tin bên dưới), chúng tôi cũng tạo cơ hội cho các những bố mẹ ở xa cũng có cơ hội mua được sách chiết khấu tốt nhất. ThaiHaBooks:

THỜI GIAN: từ ngày 29/05 – 3/6/2018

- Tặng 30% cho tất cả đơn hàng được mua

- Tặng 10% các sản phẩm đồ chơi và Nonbooks (tại Nhà sách Tô Hiệu)

- Và với mỗi hóa đơn 100k sẽ được tặng 1 sticker dán dễ thương cho bé.

* Chương trình chỉ áp dụng cho:

Hệ thống online tại trang web: nhasachthaiha.vn

Hệ thống hai nhà sách:

 - Nhà sách Thái Hà: 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy

 - Nhà sách Thái Hà: 88/28 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận

Lưu ý: Chỉ áp dụng cho sách cha mẹ và bé, sách Toán do Thái Hà Books xuất bản.

cover Quoc te thieu nhi


Ngoài ra còn có các chương trình như làm gốm và vui chơi tại đường sách nhân dịp hội sách mừng Thái Hà 11 tuổi. Chi tiết chương trình tham khảo TẠI ĐÂY

Cover HS NVB