THAIHABOOKS – SÁCH MỚI THÁNG 4

THAIHABOOKS – SÁCH MỚI THÁNG 4

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Chào mừng tháng 4 – THÁNG ĐỌC SÁCH với rất nhiều ngày kỷ niệm dành cho ngành xuất bản. Đầu tiên, phải nhắc đến là Ngày Sách Thiếu nhi Quốc tế 02.04; tiếp theo là Ngày Sách Việt Nam 21.04 và Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23.04, hưởng ứng chung niềm vui của ngành xuất bản, tháng 4 này Thái Hà Books cho ra đời những ấn phẩm chất lượng về cả mặt nội dung và sự đầu tư về diện mạo, hình ảnh.

Tủ sách Thiếu nhi – Beebooks với tác phẩm “Hans Christian Andersen – Người kể chuyện cổ tích” được Anastassija Archipowa minh họa, Đào Minh Khánh và Nguyễn Lan Phương dịch.

Tủ sách Cha mẹ với cuốn sách “Đọc vị tuổi dậy thì và hội chứng tuổi teen” của tác giả Lee Jin Ah do Dương Quỳnh Thu dịch

Tủ sách New me với 2 cuốn sách là “Những phương thức giảm đau tự nhiên” được viết bởi tác giả Dr Yann Rougier và Marie Borrel do Nguyễn Tiến Hòa dịch; cuốn “Tôi muốn chết nhưng tôi thèm Tteokbokki”  của tác giả người Hàn Quốc Baek Se-Hee do Hà Hương dịch.

Tủ sách Phật Pháp Ứng Dụng với cuốn sách “Thiền trong từng phút giây” của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng

Tủ sách Kinh tế với một cuốn sách được đánh giá cao trên Amazon.com là cuốn “True North Group – Nhóm chính Bắc – chiếc la bàn dẫn lối thành công” của 2 tác giả Bill George và Doug Baker do Khánh Trang dịch.

Tủ sách Hikari Light Novel với các cuốn:

  • Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm tập 10 của tác giả Wataru Watari được minh họa bời Ponkan, AQ dịch và Chán hiệu đính
  • Ẩn tàng thư Dantalian tập 4 và tập 5 được viết bởi Mikumo Gakuto (G Yusuke minh họa) dịch bởi Đỗ Nguyên và Nguyên Phạm hiệu đính.!

Kính mời quý bạn đoc theo dõi và ủng hộ cho Sách Thái Hà!

Cùng nhau vượt qua mùa Covid!!!