TOP 10 sách bán chạy năm 2018

TOP 10 sách bán chạy năm 2018

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Năm 2018 khép lại với rất nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa đã được xuất bản. Thái Hà Books gửi đến bạn đọc những cuốn sách đặc sắc nhất năm 2018 vừa qua, đây cũng chính là những cuốn sách được mọi người tìm đọc và mua nhiều nhất trong năm qua.

  1. Bộ Món quà sức khỏe

Là bộ sách cần có trong tủ sách mỗi nhà để mang đến cho bạn đọc một món quà tuyệt vời về chăm sóc sức khoẻ trong thời đại số. Với phương pháp ngủ ngon trong 5 tiếng của Tiến sĩ Tsubota, bạn có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ tạm biệt những mệt mỏi do thiếu ngủ hay ngủ nhiều. Và với phương pháp ăn mỗi ngày một bữa sẽ giúp bạn có một diện mạo đầy sức sống, cải thiện nòi giống, và vẻ bề ngoài cũng trở nên trẻ trung và tươi đẹp hơn.

  1. Sống đơn giản cho mình thanh thản

Sống đơn giản không chỉ là việc sắp xếp, dọn dẹp, bày biện lại một đống đồ vật. Nó cũng chẳng phải là sự bằng lòng với cuộc sống bình dị mà bạn đang có. Mà sống đơn giản là nhìn thấu được những điều quan trọng đối với bản thân mình.

Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên giản dị, chân thành để trút bỏ bớt đi những gánh nặng không cần thiết trong mọi khía cạnh của cuộc sống hằng ngày, để khám phá ra một tâm hồn phong phú trong con người mình.

  1. Cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Có lẽ bạn không còn quá xa lạ với thuật ngữ 4.0 nữa. Nhưng nếu vẫn còn chưa hiểu đó là gì? Cuộc cách mạng này mang đến những gì? Nó sẽ có tác động đến chúng ta ra sao? Và con người có thể làm gì để thích ứng và tận dụng cơ hội phát triển từ đó? Thì cuốn sách Cách mạng công nghiệp lần thứ tư được viết bởi Klaus Schwab – Chủ tịch diễn đàn Kinh tế thế giới, sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên và cũng gợi mở cho mỗi cá nhân, cơ quan, tổ chức những ý tưởng, hướng đi mới.

Đặc biệt đây cũng là một trong những cuốn sách cháy hàng ngay từ những ngày phát hành đầu tiên.

  1. Bộ Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới

Bộ sách được dịch từ nguyên bản tiếng Anh “Happy Teachers change the world” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh và tác giả Katherine. Đã từ rất lâu, quý thầy quý sư cô Làng Mai mong muốn đem sự thực tập chánh niệm áp dụng vào các trường học ở quê hương Việt Nam, giúp cho các thầy cô giáo và các em sinh viên học sinh nắm được phương pháp điều phục cảm xúc, biết cách buông thư, mỉm được nụ cười với những lo âu, áp lực, căng thẳng của việc dạy và học. Tìm được cho mình cách xử lý công việc và lối sống có hạnh phúc, có bình an trước những thử thách, khó khăn của cuộc đời. Đồng thời tạo được một môi trường học đường có tình gia đình để cho các em có thêm một cơ hội, đặc biệt là đối với những em gia đình bị đổ vỡ.

  1. Mang san hà đổi lấy duy nhất một người thương

Là tập thơ dành tặng đến một nửa thế giới nhân ngày 20/10, với những câu thơ giản dị đi vào lòng người, không câu chữ thừa, không gò ép vần vèo, không theo một quy luật cấu tứ phức tạp nào cả… thơ của Nồng Nàn Phố nhẹ nhàng như một bài viết tâm tình kể chuyện. Phố viết những câu chuyện xảy ra xung quanh mình bằng một cái nhìn rất mới, rất táo bạo nhưng cũng rất sống động, gần gũi. Thơ Phố đọc như không đọc, cảm như không cảm nhưng lại chạm đến tim gan của tất cả mọi người.

  1. Bộ Muốn học giỏi lịch sử không? Tớ cho cậu mượn vở

Biến những bài học lịch sử khô khan khó nuốt trở nên đầy màu sắc tại sao không? Với trọn bộ 3 cuốn: “Cổ đại, Trung đại và Cận hiện đại”, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó. Được đánh giá là làm cho việc học trở nên thú vị cũng như làm bước tạo đà hoàn hảo cho mọi đứa trẻ khi lớn lên. Bộ sách đã đoạt giải “National and State Teacher of the Year Award” chắc chắn sẽ là lựa chọn đầy mới mẻ thú vị dành cho trẻ và cả những người lớn mong muốn tìm hiểu về lịch sử thế giới.

  1. Chuyện tình thanh xuân bi hài tập 2

Tác phẩm này thuộc dòng sách Light Novel – Bộ sách đã dành giải Light Novel hay nhất của bảng xếp hạng uy tín Kono light novel ga sugoi! trong 2 năm liên tiếp là 2014 và 2015. Bên cạnh đó, nam chính và nữ chính của series này là Hachiman và Yokinoshita cũng đoạt giải nam nữ chính được yêu thích nhất trong các năm đó. Họa sĩ minh họa Ponkan8 với những bức tranh minh họa đẹp và sinh động của mình cũng được bình chọn là họa sĩ minh họa được yêu thích nhất trong năm 2015.

Và trong tập hai là câu chuyện bi hài tuổi thanh xuân của gã trai chán ghét cuộc sống học đường náo nhiệt nhưng bị ép buộc phải gia nhập câu lạc bộ và hoạt động năng nổ như một học sinh yêu trường học được mở ra.

Sau 7 cái tên mới chính là những cái tên quen thuộc liên tục nằm trong top 10 sách bán chạy của Thái Hà Books

  1. Lối sống tối giản của người Nhật

Chẳng có ai từ khi sinh ra đã có tài sản, đồ đạc gì trong tay. Vậy nên bất cứ ai khi mới chào đời đều là những người sống tối giản. Cứ mỗi lần bạn sở hữu trong tay những đồ dùng hơn mức cần thiết là một lần bạn lấy mất tự do của chính mình. Giá trị bản thân chúng ta không đo bằng những đồ dùng mà chúng ta sở hữu. Những đồ dùng này chỉ cho chúng ta một chút cảm giác hạnh phúc nhất thời mà thôi. Mang theo những đồ dùng hơn mức cần thiết sẽ lấy hết thời gian, năng lượng của bạn. Khi nhận ra được điều đó, tức là bạn đã bắt đầu trở thành một người sống tối giản.

  1. Nuôi con không phải là cuộc chiến

Bạn đọc rất nhiều cuốn sách với cách dạy khác nhau, tham khảo từ rất nhiều người xung quanh nhưng dường như đây vẫn không phải điều phù hợp với con.

Bạn vẫn không biết cách nào có thể giúp con hòa nhập với thế giới bên ngoài hay lý giải từng tiếng khóc của con. Bạn trăn trở, lo lắng không biết làm thế nào mới là tốt nhất cho con. Vậy thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

Cuốn sách không phải cẩm nang để làm sao khiến con tăng cân hay ngoan ngoãn nghe lời nhưng sẽ giúp bạn hiểu con mình hơn, hiểu sâu hơn về chu kỳ sinh học của con và kết hợp chúng hợp lý với gia đình. Hơn hết đây chính là những kinh nghiệm đã từng áp dụng thành công cho các “bà mẹ tuyệt vọng” sẽ làm cho trải nghiệm làm mẹ của bạn ngọt ngào hơn.

  1. Quả táo thần kỳ của Kimura

 “Cứ điên với một thứ, đến lúc nào đó sẽ gặp được câu trả lời”. Lời của Kimura chính là cuộc đời Kimura. Cái điên của Kimura không cần nói cũng biết, đó là trồng táo không dùng thuốc bảo vệ thực vật. Ngay từ đầu đã biết việc đó là bất khả thi 100% rồi, ấy vậy mà “kẻ ngốc ấy” vẫn tận tâm làm bằng được.

Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc một câu chuyện vô cùng chân thực và bài học vô cùng sâu sắc, khích lệ ý chí con người mạnh mẽ.

Chúc bạn đọc của Thái Hà Books một năm mới thành công - hannh phúc - bình an!