Chương trình giao lưu ra mắt sách cuốn "Vượt qua chứng tự kỷ với The Son - Rise Program"

Chương trình giao lưu ra mắt sách cuốn "Vượt qua chứng tự kỷ với The Son - Rise Program"

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Hiện nay chưa có số liệu thống kê chính thức về số lượng người mắc chứng tự kỷ ở Việt Nam. Nếu dựa trên con số thống kê trên thế giới thì số người từ kỷ được phát hiện có tỉ lệ gia tăng qua từng năm. 

Theo WHO, tự kỷ cần rất nhiều sự hỗ trợ về cả chăm sóc, giáo dục và can thiệp nhưng ở Việt Nam hiện nay chưa được sự hỗ trợ nhiều từ nhà nước. Và các phương pháp chữa trị cũng đang được sử dụng đa dạng, chưa thống nhất.

Trong khi đó, Liên Hiệp Quốc đã chọn ngày 2 tháng 4 hàng năm là “Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ”, với mục đích khuyến cáo các quốc gia tăng cường sự quan tâm đến hội chứng tự kỷ. 

Liên Hiệp Quốc nói về tự kỷ: “Tự kỷ là một loại khuyết tật phát triển suốt đời được phát hiện trong vòng 3 năm đầu đời. Tự kỷ là do rối loạn của hệ thần kinh gây ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ và có thể xảy ra ở bất kỳ cá nhân nào không phân biệt giới tính, chủng tộc, giàu nghèo hay địa vị xã hội.

Tự kỷ có phải là một dạng khuyết tật phát triển suốt đời? 

Theo ông Raun K.Kaufman – tác giả của cuốn sách “Vượt qua chứng tự kỷ với The Son – Rise Program, và cũng là người đã từng bị chứng tự kỷ rất nặng và bây giờ ông đã là giám đốc điều hành ATCA, một trung tâm hỗ trợ về tự kỷ ở Mỹ, ông cũng thực hiện nhiều bài giảng và hội thảo trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa từng gặp, chưa từng nghe câu chuyện của ông ấy thì chắc có lẽ bạn sẽ mãi mãi không tin ông ấy là một con người đã từng bị tự kỷ. Ông đã chia sẻ rằng tự kỷ là chứng rối loạn về tương tác xã hội. không phải là chứng rối loạn hành vi. Thế nhưng một vài phương pháp hiện tại đều có xu hướng tập trung vào việc thay đổi hành vi của con. Việc này sẽ phá vỡ sự tin tưởng và mối quan hệ giữa bạn với con một cách nghiêm trọng. 



Vậy những đứa trẻ bị hội chứng tự kỷ có cơ hội để hòa nhập với xã hội không? 

Thái Hà Books đã kết hợp cùng với tổ chức phi lợi nhuận The Big Friends để tổ chức giao lưu và chia sẻ về đề tài "Vượt qua chứng tự kỷ với The Sơn - Rise Program" 

🍃 Thời gian: 09h00 - 11h30 - Chủ Nhật - 29/07/2018
🍃 Địa điểm: AB Tower, Lầu 2 - 76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM 

Cùng tham gia giao lưu với chương trình để nhận được nhiều sự bất ngờ nhé. Với sự góp mặt của: 

- Anh Lê Tấn Đạt: Co - Founder (Đồng sáng lập) của Tổ chức The Big Friends, một tổ chức Phi lợi nhuận hỗ trợ người tự kỷ ở Việt Nam. Hiện nay, tổ chức đang làm việc với tinh thần của phương pháp The Son – Rise Program. Và anh cũng là một trong số các dịch giả của cuốn sách “Vượt qua chứng tự kỷ với The Son – Rise Program”. 

- Chị Trần Hoài Thư: Founder CLB Khoa học Sao nhỏ người đã đồng hành trên hành trình đưa con ra hòa nhập với xã hội. Và người cũng đã áp dụng phương pháp The Son - Rise Program tại Việt Nam. 

🌻 Lưu ý: Số lượng đăng ký có giới hạn, vì thế sẽ đóng link khi số lượng đăng ký đi đã đầy, để đảm bảo chất lượng chương trình diễn ra thật chất lượng. Chúng tôi trân trọng cảm ơn những quý độc giả quan tâm và tham dự. 

🌹 Liên hệ: 0902445404 (Ms.Hiếu) hoặc 0934112787 (Ms.Vân)

🍃 Link đăng ký: http://bit.ly/chuongtrinhvuotquachungtuky