Reading Book Together số 47: Để đời xanh mát hãy đắp vun chiếc bát ngôn từ

Reading Book Together số 47: Để đời xanh mát hãy đắp vun chiếc bát ngôn từ

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Người xưa có câu: "Lời nói ra như bát nước hắt đi không lấy lại được". Vậy nếu ví như mỗi người đều có một chiếc bát chứa đựng lời nói của mình, thì tùy tình trạng chiếc bát ấy mà trinh độ giao tiếp, mức độ sâu sắc trong các mối quan hệ của mỗi người lại muôn vàn khác biệt. 

Nười chú trọng tài ăn nói thường sử dụng những lời hoa mỹ để cuốn hút người khác nhưng người có chiếc bát ngôn từ loen slaij sử dụng để sẻ chia và thấu hiểu đối phương. Họ hiểu chính xác rằng lời nói sẽ phát hu7y sức mạnh vô biên khi được đặt đúng chỗ, đúng lúc. Vậy chiếc bát ngôn từ của bạn đang ở trạng thái nào?

- Một chiếc bát lớn, vững chắc để hiểu mình, hiểu người?

- Hay chiếc bát ấy lại nông và nhỏ hẹp với một tâm hồn dễ dàng bị xáo trộn chỉ bởi những lời nói thoáng qua?

Đó chính là mục đich của chương trình Reading Books Together số 47: Để đời xanh mát hãy đắp vun chiếc bát ngôn từ"

Thời gian: 18h, ngày 20/05/2019

Địa điểm: Nhà sách Thái Hà, 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Mong rằng với những chia sẻ trong chương trình sẽ giúp các bạn suy xét lại cách giao tiếp của bản thân của thân là phương pháp ngắn nhất để nhìn lại nhìn lại mối quan hệ với những người xung quanh và cũng là cách để nhìn sâu vào thế giới nội tâm của chính mình. Đó sẽ là bước khởi đầu để làm chủ các mối quan hệ và cuộc đời bạn!

Trân trọng!

=========================

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: https://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG