Reading Books số 14: Đón đầu xu hướng

Reading Books số 14: Đón đầu xu hướng

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Một xu hướng lớn là một quan sát đã qua sàng lọc độc đáo về hiện tại đang thay đổi nhanh chóng.

Các xu hướng lớn không bao giờ là những dự đoán về thế giới trong hai mươi năm tới. Những dự đoán đó hầu hết là đoán mò hoặc tư duy duy ý chí. Bạn nghĩ là năm 1997 có bao nhiêu nhà dự đoán xu hướng đã dự đoán về sự ra đời của cái gì đó giống như Twitter? Chính xác là không có ai cả.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là xu hướng vô dụng. Những xu hướng mạnh mẽ nhất đưa ra dự báo về  tương lai ngắn hạn dựa trên việc quan sát hiện tại. Và biết được tương lai ngắn hạn như thế nào có ý nghĩa nhiều hơn bạn tưởng đấy.

Tại sao sàng lọc xu hướng lại quan trọng?

Hầu hết các quyết  định trong cuộc  đời chúng ta diễn ra trong ngắn hạn, dù cách bạn đưa ra các quyết định ấy có khác nhau thế nào. Bạn quyết định khởi nghiệp trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn chọn người kết hôn chóng vánh.Bạn thay đổi công việc từ vị trí này sang vị trí khác, tất cả đều rất nhanh chóng.

Các quyết định dài hạn bắt nguồn từ ngắn hạn, do đó việc hiểu được thế giới đang thay đổi như thế nào trong thời gian thực có giá trị hơn nhiều so với việc tìm cách đoán xem điều gì sẽ xảy ra trên thế giới trong 20 năm tới.

Cuốn sách Đón đầu xu hướng, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ lại những báo cáo xu hướng đã diễn ra. Mà tác giả sẽ chia sẻ quy trình sàng lọc xu hướng của mình cho tất cả mọi người.

Nhân dịp tác giả có chuyến thăm Việt Nam, Thái Hà Books sẽ tổ chức chương trình giao lưu có tựa đề “Đón đầu xu hướng” để các bạn độc giả có thể hiểu rõ hơn về quy trình sàng lọc xu hướng cũng như giải đáp những thắc mắc các bạn gặp phải khi ứng dụng trong thực tế!

Khách mời:

Tác giả Rohit Bhargava

TS Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT ThaiHaBooks

Thời gian: 16h00, ngày 28/07/2018

Địa điểm: Sân khấu chính, Phố sách Hà Nội – phố 19/12, Hoàn Kiếm


Để tham dự mời quý vị và các bạn đăng ký tại: http://bit.ly/Dondauxuhuong

Chương trình song ngữ Anh – Việt và không mất phí tham dự!