Reading Books Together số 13: Ăn ít để khỏe

Reading Books Together số 13: Ăn ít để khỏe

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Trong tất cả những nghiên cứu về “gen tuổi thọ” được thực hiện thí nghiệm trên động vật những năm gần đây đều chỉ ra rằng có thể kéo dài 1,5 lần tuổi thọ nếu giảm 40% lượng thức ăn. Vậy thì nên cắt giảm loại thực phẩm nào và số lượng như thế nào là phù hợp? Thực tế cho thấy càng này, người ta càng chú trọng giảm lượng thức ăn hữu cơ và tăng thêm các thực phẩm rau củ nhiều hơn.

Ăn ít không phải để gầy, mà để khỏe mạnh hơn. Vẻ đẹp cơ thể và cuộc sống trọn vẹn thì ai cũng mong muốn nhưng làm thế nào để có phương pháp tốt nhất?

Câu trả lời sẽ có trong buổi chia sẻ Reading Books Together số 13 với chủ đề cuốn sách "ĂN ÍT ĐỂ KHỎE" do ThaiHaBooks kết hợp cùng CLB Yêu sách Thái Hà tổ chức.

Chương trình sẽ có sự tham gia của Ts. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Thái Hà Books. Thầy là người tu tập hơn 10 năm và đã thực hành những phương pháp “ăn ít mà vẫn khỏe mạnh” trên cơ thể của mình để có sức khỏe trọn vẹn. Ngoài việc giao lưu, chia sẻ cùng diễn giả, chương trình sẽ dành tặng những cuốn sách hay cho các bạn đến tham dự.

Ăn mỗi ngày một bữa, bạn có thể ăn mọi thứ mình muốn. Muốn ăn nhiều hãy ăn ít để có thể sống đủ lâu để ăn nhiều.

Thời gian: 18h, ngày 28/7/2018, tại Trường Cao Đẳng quốc tế BTEC - FPT, Đơn Nguyên 1 - Ký túc xá Mỹ Đình - Phố Hàm Nghi - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ: 0906267791 (Mr. Chiến) hoặc 0912562286 (Mr.Ban)

----------------

Vì đây là buổi chia sẻ sách thân mật hàng tháng của CLB Yêu sách Thái Hà (Vườn Yêu Thương), nên chương trình luôn chào đón tất cả mọi người với mong muốn:

- Những người đang đọc sách, những người muốn đọc sách hiệu quả hơn nữa và mong muốn mang những tri thức trong sách ứng dụng ngay vào cuộc sống.

- Những người yêu thích sách và mong muốn lan tỏa văn hóa đọc đến cộng đồng toàn thể người dân Việt Nam để chúng ta trở thành một cộng đồng lớn văn minh và tri thức.

- Những người đang thực hành tu tập, thực hành thiền và mong muốn ứng dụng thiền giúp cuộc sống tràn ngập tình yêu thương và bình an.

- Những người đang gặp vấn đề trong cuộc sống và mong muốn thay đổi cuộc sống trở nên tích cực hơn.

Thông điệp lớn nhất của chuỗi Reading Books Together là Cùng nhau đọc sách – Cùng nhau chia sẻ.

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: http://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG.