Reading Books Together số 27: Luật hấp dẫn của “Người Nam Châm”

Reading Books Together số 27: Luật hấp dẫn của “Người Nam Châm”

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] “Tri kỷ thật sự là hiểu, là thân thiết, là đồng điệu. Giống như một chén trà xanh, chan chát mà thấm vào tận trong tim. Có những khi chỉ cần một cái ôm, một ánh mắt, là hiểu tất cả mà không cần dùng đến lời nói.

Tri kỷ, không cần che đậy, cũng không cần giải thích, tự nó đã hiểu, tự nó cảm nhận. Không cần dốc hết sức, cũng không cần chuẩn bị, tự nó sẽ đem đến niềm vui, tự nó sẽ như ý thơ. Cuộc sống có một loại tình cảm, không tác động vào thế giới mỗi người, chỉ đồng hành trong tâm hồn; không trở ngại cuộc sống mỗi người, chỉ mang cùng tiếng nói từ con tim.” _Trích :Thầy Nguyễn Mạnh Hùng


Luật hấp dẫn của “Người Nam Châm” sẽ là chủ đề giao lưu của chương trình Public về quyển sách Người Nam Châm với những trải nghiệm đầy mới mẻ, thú vị của Thầy Nguyễn Mạnh Hùng về chuyến đi hội sách Đức vừa diễn ra.
Đến với buổi Public chúng ta cùng nhau chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc cũng như những khó khăn vướng mắc chúng ta gặp phải để mọi người cùng đưa ra những giải pháp cho bạn chọn lựa, giúp ta đi trên những con đường mà chúng ta chọn có thêm những màu sắc khác của những đồng đội có cùng mục tiêu và giúp chúng ta phát triển hơn về năng lực bản thân và hạnh phúc với chính những điều các bạn đang có.

Đặc biệt, niềm vui sẽ nhân đôi hơn khi sinh nhật của tất cả các bạn sinh vào tháng 10 cũng sẽ được tổ chức đầy ấm áp yêu thương trong sự kiện, sẽ có những phần quà vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa dành cho những bạn  có thể hít vào và thở ra 10 lần và 100 lần chánh niệm liên tục. 


Chương Trình diễn ra vào lúc 18h ngày 24/10/2018

Địa chỉ: Khu biệt thự Trần Thái số a18 Phước Kiển, Nhà Bè ( Gần trường Đại Học Tôn Đức Thắng)

Trân trọng kính mời!