Reading Books Together số 32 – Chào mừng Tết Thầy trò: Đam mê và vượt khó

Reading Books Together số 32 – Chào mừng Tết Thầy trò: Đam mê và vượt khó

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Bạn có biết lòng đam mê và tinh thần vượt khó của bạn cũng có thể đo được? Bạn có biết về PQ – chỉ số đam mê và AQ – chỉ số vượt khó?

Nhiều người lầm tưởng rằng bằng cấp và chỉ số IQ cao là những yếu tố giúp bạn đạt được thành công. Nhưng khi có trên tay và nghiền ngẫm 2 cuốn sách “AQ – Chỉ số vượt khó” và “PQ – Chỉ số đam mê”, độc giả sẽ có một cái nhìn khác rằng chính sự đam mê và vượt khó mới là nguồn động lực thúc đẩy bạn tiến tới thành công.

Những lúc cảm thấy bất lực, tuyệt vọng trước những khó khăn, trở ngại trên đường đời, niềm đam mê sẽ nhắc nhở bạn vì đâu mà chọn con đường ấy, tinh thần vượt khó sẽ thôi thúc bạn đứng lên, tiếp tục trên con đường ấy. Yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại chính là AQ và PQ.

Bởi thế, Reading Books Together số 32 mang chủ đề Đam mê và vượt khó đến với trường THPT Nguyễn Trãi – Thái Bình dành cho hơn 2.000 thầy cô giáo và học sinh. Với mong muốn mọi người sẽ tìm được con đường thành công cho chính mình. Với những kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng, TS Nguyễn Mạnh Hùng – CEO Công ty sách Thái Hà sẽ chia sẻ cho các bạn những kỹ năng vượt khó và vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thầy còn truyền đạt những kinh nghiệm của mình tới các thầy cô giáo cách truyền lửa cho học sinh. Đến với buổi nói chuyện, các bạn sẽ học được cách làm thế nào để đổi mới tư duy, bồi dưỡng bản thân và sống ý nghĩa, sống một cuộc đời hạnh phúc.

Reading Books Together số 32 sẽ diễn ra vào lúc 07h30, ngày 22/11/2018 tại Trường THPT Nguyễn Trãi Thái Bình

Thông điệp lớn nhất của chuỗi Reading Books Together là Cùng nhau đọc sách – Cùng nhau chia sẻ.

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: http://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG.