Reading Books Together số 46: Thói quen xấu ơi, chào mi!

Reading Books Together số 46: Thói quen xấu ơi, chào mi!

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Một người trông bề ngoài có vẻ hạnh phúc đến đâu đi chăng nữa thì trong sâu thẳm con người ấy ít hay nhiều vẫn có những “thói xấu” mà người khác không nhìn thấy. Đó là sự do dự không quyết đoán, sự so đo tính toán, cảm giác khó chịu khi so bì với người khác, cảm giác lo lắng sợ người khác nói xấu, hay sự kiêu căng ngạo mạn (sợ người khác không đánh giá cao mình) v.v…

Khi bị chi phối bởi những “thói xấu” = “tính xấu” ấy tâm trạng, cách nói chuyện, cử chỉ của chúng ta không có sự thoải mái và dễ trở nên bức bối, khó chịu mà chúng ta không hề hay biết.

Xuất phát từ những suy nghĩ trên, tác giả Koike Ryunosuke đã đưa ra rất nhiều “thói xấu” trong cuốn sách Thói quen xấu ơi, Chào mi. Những “thói xấu” đó không chỉ đơn thuần khiến chính bản thân chúng ta khó chịu mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến cả người khác.

Nếu ta cứ để mặc cho những “thói xấu” đó tự do phát triển thì không chỉ bản thân chúng ta khổ sở đánh mất sức hấp dẫn của bản thân mà còn khiến cho tình cảm giữa con người và con người xa cách hơn.

Nói cách khác, nếu chúng ta rèn luyện để “tạm biệt” được những “thói xấu” thì cuộc sống của chúng ta  sẽ thoải mái hơn, không chỉ bản thân chúng ta cảm thấy vui sướng mà sức ảnh hưởng của nó lan tỏa ra cả những người xung quanh. Chỉ với điều đơn giản như vậy thôi chúng ta sẽ trở thành người có sức hấp dẫn hơn.

Đó cũng chính là mục đích của chương trình Readig Books Together số 46 với chủ đề "Thói quen xấu ơi, chào mi!"

Thời gian: 18h, ngày 21/04/2019

Địa điểm: Nhà sách Thái Hà, 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Mong rằng sau chương trình các bạn sẽ tìm được những phương pháp tốt nhất để loại bỏ những thói quen xấu của mình.

=========================

Các số Reading Books Together mời bạn xem tại: https://thaihabooks.com/category/su-kien-thai-ha-books/

Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… có nhu cầu mời TS Nguyễn Mạnh Hùng và các chuyên gia khác đến diễn thuyết hay nói chuyện, xin liên lạc với Ms Ngọc Mai – Chánh văn phòng THB về mainn@thaihabooks.com nhé.

Chúc tất cả cùng bình an và hạnh phúc để đọc và ứng dụng sách vào công việc và cuộc sống. Sách của Thái Hà Books khác biệt là ở TÍNH ỨNG DỤNG