Reading Books Together số 47: Power vs force

Reading Books Together số 47: Power vs force

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Bạn đã bao giờ nghĩ đến mối liên hệ mật thiết giữa bệnh tật của con người và những suy giảm năng lượng trong cơ thể chưa?

Mỗi người có một tần số rung động hay mức năng lượng khác nhau tùy theo cảnh giới tinh thần của họ, nằm trong khoảng từ 1 đến 1000. Ví dụ như, những người không được thương yêu hay có tư tưởng tiêu cực, oán giận, chỉ trích, hận thù người khác hoặc sống ích kỷ đều có tần số rung động thấp. Trong quá trình trách móc, hận thù người khác sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của họ và nó cũng tạo ra nhiều áp lực trên cơ thể vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói.

Cuốn sách Power vs Force sẽ giới thiệu cho các bạn những kiến thức về trường năng lượng, bản đồ ý thức, sức mạnh và lực, ứng dụng trong các lĩnh vực của cuộc sống. Tất cả được giới thiệu một cách rất rõ ràng và đơn giản, nhưng lại tạo ra sự thay đổi về thế giới quan, từ đó mỗi người sẽ tìm ra được cấp độ ý thức của mình và tự định hướng để phát triển bản thân.

Để tìm hiểu về vai trò và tầm ảnh hưởng của năng lượng trong cuộc sống, các bạn hãy tham dự chương trình Reading books together số 67 phát sóng trực tiếp với chủ đề "Power vs Force – Trường năng lượng và những nhân tố quyết định tinh thần, sức khỏe con người".

Vào lúc: 19h00 - 21h00, thứ bảy ngày 29/08/2020
Trên fanpage: CLB Yêu sách Thái Hà