Reading Books Together số 54: Tôi tự hào là người Việt Nam

Reading Books Together số 54: Tôi tự hào là người Việt Nam

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] “Bạn có tự hào là người Việt Nam không?” Câu trả lời của những người Việt trong và ngoài nước, nam và nữ, đủ lứa tuổi và ngành nghề đã trả lời “Có” theo những cách nhìn khác nhau.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP HCM, Cựu Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội - cho biết, khi nhận câu hỏi của Đinh Tiến Dũng về việc "Có tự hào là người Việt không?" bà trả lời "có".

Nhưng bên cạnh đó, bà có nhiều trăn trở: "Khi chưa được tiếp cận nội dung cụ thể các bài viết trong sách Tôi tự hào là người Việt Nam, tôi có phần ngần ngại cuốn sách sẽ là một thông điệp toàn màu hồng, một dịp vỗ ngực tự cao tự đại".

Nhưng khi đọc các bài viết, bà nhận xét: "Tôi thật sự mừng là anh Phạm Phú Ngọc Trai đã nhắc lại sự thật khách quan rằng 'Người Việt Nam cũng như bất cứ người nước nào trên thế giới, đều có cái hay lẫn cái dở'; đặt biệt, tôi tâm đắc với lời nhắn nhủ của anh Đinh Tiến Dũng về 'chó sói tốt' và 'chó sói xấu' trong mỗi chúng ta cũng như kết luận nên sống thế nào để có thể tự hào về bản thân mình, ấy cũng là lúc ta đã tự hào là người Việt Nam".

Trong chương trình Reading Books Together số 54 với chủ đề "Tôi tự hào là người Việt Nam" với sự tham gia của diễn giả Ts. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Thái Hà Books với các học viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, chúng ta sẽ được chia sẻ nhiều hơn về chủ đề này. 

Thời gian: 10h00, ngày 07/09/2019.

Địa điểm: Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Hưng Yên.

Trân trọng!