Reading Books Together số 63: Cẩm nang hướng dẫn thải độc

Reading Books Together số 63: Cẩm nang hướng dẫn thải độc

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân và những thành viên thân yêu trong gia đình ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận và có thời gian tìm hiểu thông tin về các phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến trên thế giới; nhất là các phương pháp có nguồn gốc tự nhiên, phòng và trị một số bệnh không sử dụng thuốc. 

"Cẩm nang hướng dẫn thải độc" là kết quả chắt lọc của hơn 10 năm đọc, tìm hiểu chuyên sâu từ các nguồn tài liệu vô cùng phong phú, và quan trọng là những thử nghiệm và kinh nghiệm tổng hợp của chị Trần Bích Hà trong quá trình tìm kiếm và chữa trị bệnh cho chính bản thân và gia đình. Điều đặc biệt nhất là các phương pháp chăm sóc sức khỏe này đã được chị Trần Bích Hà tóm lược và đơn giản hóa để phù hợp và dễ áp dụng với điều kiện thực tiễn cuộc sống của người dân Việt Nam. Dù bạn ở miền núi hay đồng bằng, miền khỏe tự nhiên có trong cuốn sách này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện và áp dụng được ngay, chứ không chỉ là đọc cho biết.

Nếu bạn nào đã từng ứng dụng phương pháp thải độc cho bản thân mình, các bạn cùng giao lưu về các phương pháp thải độc và những chế độ ăn uống healthy trong chương trình Reading Books Together Together số 63 với chủ đề Cẩm nang hướng dẫn thải độc vào lúc: 

- Vào lúc: 19h30, ngày 29/4/2020

- Livestream tại: fanpage CLB Yêu sách Thái Hà

Trân trọng!