TOP 10 TỰA SÁCH BÁN CHẠY NHẤT HỘI SÁCH CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT (18 - 22/4)

TOP 10 TỰA SÁCH BÁN CHẠY NHẤT HỘI SÁCH CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT (18 - 22/4)

| |Tin tức

[ThaiHaBooks] Hội sách Công viên Thống Nhất diễn ra từ ngày 18 - 22/4 chào mừng Ngày sách Việt Nam vừa kết thúc. Hôi sách đã quy tụ lại rất nhiều sách hay đến từ các đơn vị xuất bản khác nhau.

Thái Hà Books tổng hợp lại TOP 10 tựa sách Bestseller của Hội sách gồm: 

1. Bộ sách Nuôi con không phải là cuộc chiến 2

Những kiến thức khoa học về ăn, ngủ và an toàn cho bé cũng là những yếu tố hết sức cần thiết mà cha mẹ cần trang bị cho mình từ trƣớc khi con chào đời. Khoa học về dinh dưỡng trẻ sơ sinh, về sữa non và dự trữ dinh dưỡng nơi cuống rốn, khoa học về giấc ngủ của trẻ và những điều kiện an toàn ăn và an toàn ngủ của bé sơ sinh là những thông tin thiết yếu mà cha mẹ thực sự cần trang bị đầy đủ để đón chào bé thơ.

2. Sống đơn giản cho mình thanh thản

Bây giờ, điều quan trọng nhất bạn muốn làm cho chính mình là gì? Điều gì là thực sự cần thiết trong cuộc sống hiện tại của bạn? Chính bản thân mỗi người cần khám phá ra điều gì là quan trọng với mình, cả về vật chất cũng như tinh thần. Chẳng phải khi bạn nhận ra những điều đó rồi, thì cuộc sống hay suy nghĩ đều rất đơn giản hay sao?

Đừng chỉ để mình bị cuốn vào những phong cảnh đẹp đẽ ngoài kia, hãy tự trò chuyện với chính bản thân. Đôi khi bạn hãy dừng lại, để tự hỏi xem “rốt cuộc bản thân mình là gì nhỉ?”.

3. Bộ sách Nhân tố enzyme

Đến với bộ sách Nhân tố Enzyme, bác sĩ Hiromi Shinya chia sẻ đến bạn đọc cách hoạt động của enzyme, enzyme ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta như thế nào, những thói quen chăm sóc sức khỏe thường ngày của chúng ta đã tốt chưa, chúng ta phải làm gì để cải thiện điều đó,...

Tác giả đã chỉ ra những quan niệm phổ biến về sức khỏe đều sai lầm – hãy thay đổi từ hôm nay để có sức khỏe tốt hơn và phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông.

4. Ngôn ngữ cơ thể for dummies

Bằng các cải thiện việc đọc vị ngôn ngữ cơ thể của mình, hiểu cách cơ thể truyền tải và nhận ra cách mà những suy nghĩ và cảm xúc được phản ánh trong cử chỉ và biểu hiện, bạn có thể chiếm được ưu thế trong các giao tiếp giữa các cá nhân. Thông qua các tín hiệu của cơ thể, bạn có thể điều hướng các dòng đối thoại và tạo điều kiện để các cuộc họp, thảo luận và các giao tiếp hàng ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Cuốn sách Ngôn ngữ cơ thể for dummies sẽ cho bạn thấy tác động của suy nghĩ và cảm xúc đối với cử chỉ và biểu hiện – của bạn và của người khác. Cuối cùng, bạn sẽ biết các phương tiện để nhận diện và diễn giải các hành vi phi ngôn ngữ cũng như cung cấp cho bạn những mẹo để gửi đi các dấu hiệu và tín hiệu nhằm giao tiếp rõ ràng và phù hợp.

5. Đọc vị bất kỳ ai

Đọc vị bất kỳ ai là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P – cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.

6. 10 ngày ngắm nhìn thế giới của Mắt Nhắm Tịt

Cậu bạn Mắt Nhắm Tịt giống như bao bạn trẻ con khác, cũng vướng phải một rắc rối như vậy. Cậu từng phải giận dữ xì khói vì không thể làm văn, chán ghét tiếng Việt và chỉ muốn nghỉ học ở nhà. Nhưng may quá, cậu bạn đã không rơi vào ngõ cụt. Chuyện này dẫn tới chuyện kia, cuối cùng cậu và mẹ đồng ý kí kết một giao kèo, ở đó cậu sẽ có 10 ngày để mở “đôi mắt nhắm tịt” (vì ngao ngán và bế tắc) của mình ra nhìn ngắm thế giới và ghi lại những gì mình nhìn ngắm được. Cuộc hành trình 10 ngày sẽ dẫn cậu và mẹ tới đâu? Mời bạn cùng khám phá.

Và hãy chuẩn bị tinh thần, nếu bạn là người lớn, có thể bạn sẽ nhớ ra rằng mình từng là trẻ con và ghen tị vì mình không còn là trẻ con nữa. Nếu bạn là trẻ con, bạn sẽ được làm quen với một cậu bạn vô cùng thú vị.

7. Cất cánh cùng lớp 1

Xuất phát từ những tâm huyết đối với ngành giáo dục tiểu học cũng như bản thân tấm lòng của người cha, người mẹ, hai tác giả Đỗ Xuân Thảo và Phan Hồ Điệp đã cùng nhau viết lên cuốn sách Cất cánh cùng lớp 1.

Cùng với những ví dụ vô cùng trực quan và những kinh nghiệm có được từ chính quá trình nuôi dạy cậu con trai Đỗ Nhật Nam của mình, hai tác giả mong muốn cuốn sách không chỉ đơn thuần là cuốn sách mà giống như những lời chia sẻ tâm tình với khó khăn trong việc đưa con vào lớp 1 của các vị phụ huynh.

Hy vọng cuốn sách sẽ là một sự trợ giúp tích cực cho cả ba mẹ và các con, để chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng đối với sự thay đổi lớn lao hạnh phúc sắp tới, khi bước vào cánh cửa lớp 1.

8. Lối sống tối giản của người Nhật

Chẳng có ai từ khi sinh ra đã có tài sản, đồ đạc gì trong tay. Vậy nên bất cứ ai khi mới chào đời đều là những người sống tối giản. Cứ mỗi lần bạn sở hữu trong tay những đồ dùng hơn mức cần thiết là một lần bạn lấy mất tự do của chính mình. Giá trị bản thân chúng ta không đo bằng những đồ dùng mà chúng ta sở hữu. Những đồ dùng này chỉ cho chúng ta một chút cảm giác hạnh phúc nhất thời mà thôi. Mang theo những đồ dùng hơn mức cần thiết sẽ lấy hết thời gian, năng lượng của bạn. Khi nhận ra được điều đó, tức là bạn đã bắt đầu trở thành một người sống tối giản.

9. Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

Cuốn sách Cách mạng công nghiệp lần thứ tư cung cấp những kiến thức cơ bản về cách mạng công nghiệp lần thứ tư - cách mạng công nghiệp lần thứ tư là gì, cuộc cách mạng này mang đến những gì, nó sẽ tác động đến chúng ta ra sao, và con người có thể làm gì để tranh thủ nó vì lợi ích chung. Cuốn sách Cách mạng công nghiệp lần thứ tư dành cho tất cả những ai quan tâm đến tương lai nhân loại và quyết tâm tranh thủ những cơ hội từ cuộc thay đổi mang tính cách mạng này để dựng xây một thế giới tốt đẹp hơn.

10. Sói và gia vị tập 11

ThaiHaBooks cũng xin cảm ơn các bạn đọc đã yêu mến và ủng hộ Thái Hà trong suốt thời gian qua.

Kính mời các bạn đón đọc!